Ace Racer เกมรถแข่งสุดฮิตเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว การันตีความสนุกด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 40 ล้านครั้ง พร้อมกิจกรรมเปิดตัวมากมายให้ร่วมแจม

2023-03-16

Ace Racer เกมรถแข่งสุดโด่งดังจาก NetEase Games ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 40 ล้านครั้งทั่วโลกได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนอุปกรณ์ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 16 มีนาคม ทั้งในพื้นที่ประเทศญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมให้เกมเมอร์ที่ชื่นชอบความเร็วได้เข้าร่วมสู่สังเวียนแข่งขันอันดุเดือดกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

新版KV-en

นอกจากนั้นแล้วเพื่อฉลองโอกาสในการเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการ NetEase Games ยังได้เตรียมกิจกรรมต้อนรับการเปิดตัว ชิงรางวัลและไอเทมของตกแต่งสุดพิเศษมากมาย ทั้งรถคันใหม่, เครื่องแต่งกายตัวละคร รวมไปถึงโอกาสสุ่มไอเทม และยังมีชาเลนจ์พิเศษผ่านทาง TikTok สำหรับแฟนเกมชาวไทยให้ได้มีโอกาสร่วมสนุกและโชว์ทักษะการขับรถที่โดดเด่นกันด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนั้นขอเชิญติดตามกันได้ข้างล่างนี้เลย

【ของรางวัลต้อนรับการเปิดตัวเกม】

⬛ รับสุ่มพิเศษ 10 ครั้ง: ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมจะได้รับสิทธิ์การสุ่มพิเศษฟรี 10 ครั้งโดยสามารถรีเซ็ตการสุ่มได้ถึง 50 ครั้งจนกว่าจะได้รับไอเทมหรือรถในฝันที่ต้องการ รวมแล้วสามารถสุ่มได้ทั้งหมดถึง 510 ครั้ง!

⬛ ภารกิจฝึกฝน: เมื่อทำการเคลียร์ภารกิจฝึกฝนสำหรับผู้เล่นใหม่จนเสร็จสิ้นจะได้รับรางวัลเป็นรถแข่ง Porsche 911 GT2 RS และ BMW M8 GTE ให้นำไปซิ่งกันแบบฟรีๆ

⬛ โบนัสการล็อกอินพิเศษ: ถ้าใครต้องการ GT-R มาประดับคลังรถของตัวเองก็ไม่ต้องห่วงไป เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมและทำภารกิจให้สำเร็จทั้งหมดก็จะได้รับ Nissan GT-R NISMO ไปเลย!

⬛ ไอเทมตกแต่งระดับตำนานสุดลิมิเต็ด: ผู้เล่นทุกคนสามารถทดลองใช้เครื่องแต่งกายพิเศษในคลาสระดับตำนานไม่ว่าจะเป็นชุดหรืออุปกรณ์แต่งรถที่นำมาให้ลิ้มลองเพื่อเรียกน้ำย่อย

⬛ Photo Trip: เข้าเล่นเกมในโหมด Photo Trip ภายในสนามที่กำหนดเพื่อรับของรางวัลเป็นเครื่องแต่งกายชุด Trainee Set

【รถ Excalibur สุดลิมิเต็ด】

Speedfest จะนำเสนอรถยนต์ Excalibur ให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อเป็นเวลาจำกัด โดยมาพร้อมกับสกิล Ultimate Triple Thrust ที่ให้ผู้เล่นสามารถทำอัตราเร่งหลายขั้นได้ในเวลาที่ยาวนานขึ้น และเมื่อใช้สกิลระหว่างที่ยังมีเอฟเฟกต์อยู่ก็จะเพิ่มอัตราเร่งได้สูงสุด 3 ครั้งเพื่อประสิทธิภาพที่แรงขึ้นได้ นอกจากนี้ยังมีลายสกินรถและเครื่องแต่งกายแบบพรีเมียมอีกมากมาย

【กิจกรรมชาเลนจ์บน TikTok】

สายโซเชียลขอเชิญทางนี้เพราะว่าทีมงานยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษอย่าง TikTok Challenge ในชื่อ #ShowMeTheAce สำหรับแฟนๆ ชาวไทยและอินโดนีเซีย ให้ทุกคนได้โชว์ 'ทักษะขั้นสุดยอด' ที่มีของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเต้น ร้องเพลง หรือขับรถเพื่อโชว์สกิลสุดเจ๋งให้ชาวเน็ตได้รู้ และอาจจะได้รับการแนะนำวิดีโอเพื่อเพิ่มยอดวิวได้ด้วย

เกี่ยวกับเกม Ace Racer

Ace Racer เป็นเกมรถแข่งที่มีคอนเซปต์ของการแสดง 'ทักษะขั้นสุดยอด' เพื่อให้นักขับรถทุกคนได้ปลดปล่อยพลังสุดเจ๋งเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยทักษะเหล่านี้อาจจะเป็นได้ทั้งการพุ่งทะยาน, การเหินฟ้า หรือแม้กระทั่งการแปลงร่างเป็นยานยนต์ชนิดอื่นๆ ให้ผู้เล่นได้พบกับประสบการณ์สุดล้ำยุค และยังเพิ่มความดุเดือดอันน่าตื่นเต้นให้กับทุกๆ สนามแข่ง อย่างไรก็ตามแน่นอนว่าการขับขี่ที่เป็นมืออาชีพย่อมเป็นสิ่งจำเป็น ดังนั้นต้องจับพวงมาลัยไว้ให้แน่น และซิ่งกันไปเพื่อขึ้นแท่นแชมเปี้ยนให้ได้

นอกเหนือจากนี้แม้ว่าเกมจะมาพร้อม 'ทักษะขั้นสุดยอด' แนวไซไฟไฮเทคแล้ว ก็ยังมีการนำเสนอรถหรูที่ออกแบบตามผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Porsche 911 GT2 RS, NISSAN GT-R หรือ Aston Martin DB11 ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้ให้เราได้เป็นเจ้าของในเกม สานฝันของผู้ที่อยากสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดพรีเมียมและชื่นชมความงามของคอลเล็กชันรถระดับไฮคลาส

เว็บไซต์ทางการ : http://www.aceracer-game.com/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง: Twitter, Facebook, YouTube และ Discord

“Ace Racer”Twitter ทางการ: https://twitter.com/AceRacerNE

“Ace Racer”Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/AceRacerNetEase

Ace Racer”Youtube ทางการ: https://www.youtube.com/channel/UCBjwbT6HQBFXzCNG0Vitleg

“Ace Racer” ดีสคอร์ดเซอร์เวอร์ทางการ: https://discord.gg/VYSMJszMwz

“Ace Racer” ดาวน์โหลดได้จากที่นี่: https://racerna.onelink.me/w15e/cdjd4wqi