สุดปัง! Ace Racer ทำยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านคนแล้ว เกมรถแข่งใหม่ล่าสุดจาก NetEase ที่มาพร้อมกับ 'ความสุดยอด' ในทุกๆ องค์ประกอบ

2023-03-13

หลังจากมีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด Ace Racer เกมรถแข่งใหม่ล่าสุดจาก NetEase Games ก็สามารถทำยอดผู้เข้าลงทะเบียนถึง 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งปัจจุบันเหลือเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจยังสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งช่องทางเว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย รวมไปถึง App Store และ Google Play เพื่อรับของรางวัลพิเศษไปแต่งรถคู่ใจได้ทั้ง ลายพิเศษของ Aston Martin DB11 เช่นเดียวกับไอเทมเครื่องแต่งกายและหมวกสไตล์อังกฤษ

Ace Racer เป็นเกมรถแข่งจาก NetEase Games ที่เปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศจีนในปี 2021 โดยมีจุดเด่นที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักแข่งรถที่ได้ออกเดินทางไปยังสนามแข่งต่างๆ ซึ่งได้รับการออกแบบมาตามสนามจริง จับพวงมาลัยในรถที่ได้รับลิขสิทธิ์การออกแบบจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก รวมไปถึงรถแข่งล้ำยุคแบบไซไฟ เข้าร่วมกับกิจกรรมและทัวร์นาเมนต์สุดมันส์ พร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันสวยงามผ่านขุมพลังกราฟิกระดับเดียวกันกับอุปกรณ์พีซี และเฟ้นหาไอเทมเครื่องแต่งกายที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง

นับจากการเปิดให้บริการครั้งแรก Ace Racer ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ชาวจีน เช่นเดียวกับผู้เล่นทั่วโลกที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความเร็วระดับพรีเมียมจนทำให้มีการโพสต์คอนเทนต์ลง TikTok และมียอดผู้เข้าชมวิดีโอใน #AceRacer รวมกว่า 43.8 ล้านครั้ง แน่นอนว่าความสำเร็จเหล่านี้ย่อมไม่เกิดขึ้นหาก Ace Racer ขาดองค์ประกอบที่ 'สุดยอด' ในฐานะเกมรถแข่งดังต่อไปนี้

【ทักษะขั้นสุดยอด】

รถแข่งแต่ละคันใน Ace Racer มาพร้อมกับทักษะต่างๆ ที่ทำให้ประสบการณ์การเล่นของผู้เล่นโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคยไม่ว่าจะเป็นการเหินฟ้า, พุ่งทะยาน ไปจนถึงการเปลี่ยนรูปร่างใหม่ ทำให้ทุกคนสนุกไปกับความเร็วและความตื่นเต้นของสกิลพิเศษเหล่านี้ซึ่งไม่สามารถหาได้จากเกมรถแข่งเกมไหนบนสมาร์ทโฟน

【รถแข่งจากผู้ผลิตขั้นสุดยอด】

Ace Racer ยังมาพร้อมกับรถแข่งจากผู้นำวงการยานยนต์ทั่วโลกที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง อาทิ Porsche 911, NISSAN GT-R และ Aston Martin DB 11 สุดหรูให้ผู้เล่นได้นำไปลงสนามแข่งขันกันได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของคลังรถระดับพรีเมียม พร้อมนำไปแข่งขันในโหมดการเล่นที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีระบบพิพิธภัณฑ์ให้เราได้ชื่นชมความงามของรถเหล่านี้ด้วย

【กราฟิกสนามแข่งขั้นสุดยอด】

สนามแข่งขันอันสวยงามภายในเกม Ace Racer ได้รับการออกแบบมาจากโลกแห่งความจริงและสนามแข่งขันที่โด่งดังทั่วโลก โดยหนึ่งในโหมดการเล่นเกมที่จะส่งมอบความอลังการของกราฟิกก็คือ Photo Trip ที่จะให้เราได้ขับรถในสถานที่ที่กว้างใหญ่พร้อมถ่ายรูปมุมต่างๆ อย่างผ่อนคลายโดยไม่ต้องกังวลกับการแข่งขันใดๆ

【แฟชั่นหลากสไตล์ขั้นสุดยอด】

ที่สำคัญที่สุด Ace Racer ไม่ได้มีแค่เพียงการแข่งขันเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังมีอิสระที่จะได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ด้วยระบบการตกแต่งตัวละครและรถของเราให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเครื่องแต่งกายที่มีทั้งความเท่ ความเย้ายวน และความน่ารัก รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งรถจำนวนมาก ให้เราได้สร้างเทรนด์ใหม่ๆ ขึ้นมาเองในฐานะผู้นำแฟชั่น

Ace Racer มีกำหนดการให้บริการในวันที่ 16 มีนาคมนี้ทั้งบนอุปกรณ์ iOS และ Android ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหน้าเว็บไซต์เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าและรับของขวัญสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการได้เลย ถือเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่น่าจับตามองมากที่สุดโดยเฉพาะเกมเมอร์สายรถแข่งที่ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด รองรับทุกความต้องการทั้งการแข่งแบบฮาร์ดคอร์และสายแคชวล

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://www.aceracer-game.com/pre/th/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง: Twitter, Facebook, YouTube และ Discord

“Ace Racer”Twitter ทางการ: https://twitter.com/AceRacerNE

“Ace Racer”Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/AceRacerNetEase

Ace Racer”Youtube ทางการ: https://www.youtube.com/channel/UCBjwbT6HQBFXzCNG0Vitleg

“Ace Racer” ดีสคอร์ดเซอร์เวอร์ทางการ: https://discord.gg/VYSMJszMwz